Thursday, December 9, 2010

pinoy na pinoy ang joke

Pag pinoy, ang galing mgjoke...kahit corney, nkakatawa pa rin. Basta jokes ang pag uusapan, number ang pinoy dyan....



MAKE ME FEEL


A plane s abwt 2 crash.

A frantic virgin strips off and says

"Can any1 make me feel lyk a wyf b4 i die?"

So a man takes off his clothes and says..

"PAKIPLANTSA!"

--------------------------------------------------------------------------


MAGHIHIWALAY


Wife: Maghihiwalay na tayo!

Husband: Ok, akin ang Bahay!

Wife: Akin ang Farm!

Husband: Akin ang Kotse!

Wife: Akin ang Driver!

Husband: Pwes, mag kakamatayan tayo, matagal na siyang akin!!


--------------------------------------------------------------------------

MAGALING KUMANTA


Mahilig kumanta ang asawa ni Pedro kaya't sumali sa Church Choir. Tuwing mag-papa practice ang Misis sa bahay, bigla naman lalabas ng bahay si Pedro. Dahil dito, medyo nag tampo ang Misis kaya't kinausap ang asawa.

Misis: Pedro, Ano ba ang nangyayari? Hindi mo ba gusto ang boses ko?

Pedro: Honey, "I love your singing", pero gusto ko lang na malaman ng mga kapit bahay natin na hindi kita sinasaktan pag kumakanta ka!!


------------------------------------------------------------------------

MENTAL PATIENT

Isang baliw ang kumakanta habang nakahiga sa kama ng Mental Hospital....
Pagakatapos ng kanta, tumihaya at kumanta ulit ang baliw...
NURSE: Bakit tumihaya ka?

BALIW: SIDE B NA KASI EHH....

WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

-----------------------------------------------------------------------

MASYADONG MAGASTOS


Misis: Hoy, Tama na 'yang beer mo. Masyado kang magastos!

Mr: Ikaw, make-up mo ang magastos!

Misis: Nagpapaganda ako para sa iyo!

Mr: Ako, umiinom naman para gumanda ka!!!

-------------------------------------------------------------------------

MUNTIK NA


Boy: Nay, muntik na ako maging number one sa class namin!

Nanay: Bakit mo naman nasabi 'yun.

Boy: Nag announced kasi kasi ang Teacher kanina doon sa mga Top sa Klase. Ang tinoro ni Ma'am ay 'yung katabi ko! Muntik na na po ako!!!


--------------------------------------------------------------------------


MAGALING MG DRIVE


Friend: Pare, pag laki ng anak mo, siguradong magaling din siya mag-Drive!

Tatay: Bakit Pare, napapansin mo ba na mahilig siya sa kotse?

Friend: Hindi naman, medyo kamukha lang siya ng driver niyo!!

No comments:

Post a Comment